วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กลอนอกหัก

ระหว่างเราคืออะไร

รักคืออะไรระหว่างเรา
คือความเหงาที่เธอให้ฉันใช่ใหม
คือความเหว่ว้า...ในเวลาที่คิดถึงใคร
คือความเดียวดาย...ในเวลาที่คนข้างกายไม่มี

คือคนที่เธอไม่เคยเห็นค่า
คือสิ่งที่ต้องเสียน้ำตา...เมื่อมีใครมาแทนที่
คือสิ่งไดไดก็ตาม...ที่ระหว่างเราไม่เคยได้มี
นั่นคือที่ตรงนี้...เราต่างไม่เคยมี...หัวใจ

-- o --

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น